Tin Mới

Post Top Ad

Your Ad Spot

27.9.19

Lịch Trình Du Lịch Hàn Quốc Dành Cho Fans BTS

Hàn Quốc là một đất nước xinh đẹp, dễ cuốn hút bất kỳ ai có đam mê du lịch. Và nếu bạn là ARMY – những người hâm mộ nhóm nhạc BTS thì bạn càng nên đến Hàn Quốc với những điểm đến được Nhật Ký Rong Chơi đề xuất dưới đây

1. Laundry Pizza - Pizza + Coffee Shop

Địa chỉ: 810-13, Yeoksam-dong, Gangnam-gu, Seoul
Cách đến: Đi bộ từ ga Sinnonhyeon (Tuyến 9), Lối ra số 4
Thời gian mở cửa: CN-Thứ 5: 10h-22h | Thứ 6 và Thứ 7: 12h-22h30
Laundry Pizza là là địa điểm chụp hình album Her
Đây là địa điểm chụp hình album Her. Bạn có thể đến để chụp một vài tấm hình đep và chất lừ trong không gian đầy màu sắc của quán.

2. Yoojung Sikdang - Nhà hàng

Địa chỉ: 14 Dosan- 28-, Gangnam-gu, Seoul
Cách đến: Đi bộ từ ga Hakdong, Lối ra 7 (lối đi của Bighit cũ) 
BTS thường ghé Yoojung Sikdang khi còn chưa nổi tiếng.
Yoojung Sikdang là quán ăn BTS hay đến khi còn chưa nổi tiếng. Đặc sản ủa quán là thịt lơn đen Jeju. Chủ quán thân thiện với khách hàng. Giá đồ ăn ở mức vừa phải, không quá mắc nhưng không quá rẻ. Có điều đồ ăn rất nhiều nên hãy cẩn trọng khi gọi món kẻo ăn ngập mặt.

3. Hiệu sách Dae-oh 33 Cafe - Book Store

Địa chỉ: 33 Cheongunhyoja-dong, Jongno-gu, Seoul, Hàn Quốc.
Cách đến: Tuyến số 3, Lối ra ga Gyeongbokgung 2 
RM thường tới đây mua sách và chụp hình
Hiệu sách Dae-oh 33 Cafe nằm chung hướng với cung điện Gyeongbok gung. Đây là 1 hiệu sách cũ RM thường tới mua sách và chụp hình. Bạn có thể đến đây để uống cà phê, chụp vài tấm hình chứ mua sách thì thôi bỏ qua đi. Tất nhiên, bạn nên ghé thăm Gyeongbok gung luôn nhé, dù sao cũng tiện đường.

4. LINE FRIENDS x BT21 – Line Store

Địa chỉ: 9 Myeongdong 8na-gil, Myeong-dong, Jung-gu, Seoul hoặc 200 Itaewon, Yongsan-gu, Seoul 
Bên trong Line Store là cả thế giới BT21
Line Store thì nổi tiếng toàn châu Á chứ không chỉ với fan BTS nữa rồi. Ở đây có bán linh vật do BTS thiết kế, đủ mọi chủng loại. Bạn có thể ghé thăm để mua sắm và chụp hình với Gấu Brown bự chà bá của Line luôn.

5. Hồ bơi bỏ hoang – Đại học Quốc gia Seoul (SNU)

Đây là một trong những địa điểm quay của video HYYH On Stage: Prologue và không có địa chỉ cụ thể. Nơi này hơi khó tìm nhưng chắc hẳn các ARMY sẽ có rất nhiều cảm xúc với nơi này.
Cách đến: Xuống tại trạm Đại học Quốc gia Seoul qua Cửa số 3. Đi thẳng cho đến khi bạn thấy điểm buýt số 5513. Ssi xe buýt 5513 cho đến khi dừng tại Viện nghiên cứu kỹ thuật di truyền (mã điểm dừng 21-277). Đi về phía tòa nhà/bãi đậu xe bên phải và tìm một cầu thang dẫn lên một con đường mòn trên núi. Chỉ cần đi thẳng lên cho đến khi bạn đi qua tòa nhà hồ bơi. Bạn sẽ tìm thấy cầu thang đến hồ bơi bỏ hoang sau một vài bước chân ở trong khu vực này. 
Hồ bơi hoang tàn của SNU
Khung cảnh ở đây tương đối hoang tàn và bí ẩn nên sẽ cần các bạn có “skill” chụp hình “cực mạnh” để có những tấm hình đẹp và chất bạn nhé. 

Xem thêm:

6. &gather cafe - Coffee Shop

Địa chỉ: 96-3 Hannam-dong, Yongsan-gu
Cách đến: Xuống tại trạm Hannam qua Cửa số 1. Đi bộ xuống đường cho đến khi bạn thấy một cửa hàng tiện lợi GS25. Tại đây, rẽ phải, và tiếp tục đi bộ cho đến khi bạn đi đến điểm dừng đầu tiên để băng qua đường. Băng qua đường, sau đó tiếp tục đi bộ cho đến khi bạn đi qua quán cà phê ở bên trái của bạn. 
Hình BTS tại &gather cắt từ show
BTS từng đến quay show và pha chế cafe ở &gather với công thức BTS sáng tạo. Các loại cafe này vẫn đang được bán ở đây, bạn có thể đến uống thử + chụp hình. Quán khá đẹp với phong cánh hiện đại cùng tone màu đen, vàng, trắng làm chủ đạo.

7. Sân bay Jecheon

Địa chỉ: Goam-dong, Jecheon-si, Chungcheongbuk-do
Cách đến: Đi từ Bến xe buýt Seoul Express đến Bến xe buýt Jecheon Interctiy. Từ đó, đi taxi cho khoảng. 10 phút. tới “Trung tâm cộng đồng Uirimji-dong”.
Sân bay Jecheon thuộc sở hữu của Bộ Quốc phòng, được xây dựng vào năm 1950 như một sân tập để ngăn chặn chiến tranh và thiết lập chế độ hòa bình. Hiện sân bay đã được cải tạo để trở thành một công viên công cộng. 
Hiện sân by Jecheon trở thành điểm đến du lịch
Sân bay Jecheon xuất hiện trong MV EPILOGUE: Young Forever của BTS và vì thế đã trở thành một điểm đến du lịch mới của Hàn Quốc. Có như vậy mới thấy sức mạnh khủng khiếp của BTS khi quảng bá cho các địa danh du lịch của Hàn Quốc.

8. Trạm dừng xe buýt Bangtan & Bãi biển Jumunjin

Địa chỉ: 210, Jumunbuk-ro, Jumunjin-eup, Gangneung-si, Gangwon-do
Cách đến: Đi từ Bến xe Nambu Seoul đến Bến Xe buýt Liên tỉnh Jumunjin. Từ đó, đi taxi khoảng 5 phút đến bãi biển Jumunjin 
Bạn có xiêu lòng trước khung cảnh này?
Trạm dừng xe buýt Bangtan tại Bãi biển Jumunjin bắt đầu hoạt động sau khi xuất hiện làm ảnh bìa album “You Never Walk Alone”. Thành phố Gangneung đã tái tạo trạm xe buýt cho nhiều người hâm mộ đến tham quan. Thành phố cũng đang lên kế hoạch cho một loạt các sự kiện du lịch xe buýt và dừng tại trạm để giúp trạm dừng xe buýt thành một điểm hallyu thu hút du lịch.

9. Saemangeum PR Hall

Địa chỉ: 6, Saemangeum-ro, Byeonsan-myeon, Buan-gun, Jeollabuk-do
Cách đến: Đi xe buýt từ Bến xe buýt Seoul Express đến Bến xe Buýt liên tỉnh Buan. Từ đó, đi taxi cho khoảng 25 phút
Giờ mở cửa: Mùa hè 09: 00-18: 00 | Mùa đông 09: 00-17: 00 
Khung cảnh tại đê Saemangeum 
Đê Saemangeum là nơi quay MV “Save Me” năm 2016 và được sử dụng làm ảnh bìa cho album “Love Yourself Tear” với khung cảnh đồng hoa rộng lớn. Tại đây có khu vực chụp ảnh BTS để bạn nhận biết chính xác khu vực được ghi hình.

10. Ga tàu hỏa Iryeong

Địa chỉ: 327, Samsang-ri, Jangheung-myeon, Yangju, Gyeonggi-do 
Ga Iryeong nên thơ giữa trời tuyết
Đây là nơi mà Taehuyng đã quay trong MV Spring Day. Ga tàu rất đẹp và yên bình sẽ giúp bạn có những khoảnh khắc thanh tĩnh, thoát khỏi những ồn ào, vồn vã của Seoul. Nếu muốn có những tấm hình giống BTS, bạn nên đến đây vào mùa đông, khi trời có tuyết.
Cherry Le

Không có nhận xét nào:

BÌNH LUẬN

Post Top Ad

Your Ad Spot

Pages