Tin Mới

Post Top Ad

Your Ad Spot

24.10.20

Top Hồ Bơi Sân Thượng View Đẹp Ở Sài Gòn

Còn gì tuyệt vời hơn khi được “vùng vẫy” trong làn nước trong xanh, mát lạnh trên tầng thượng của một tòa nhà cao tầng trong kỳ nghỉ tại Sài Gòn? 

Nhật Ký Rong Chơi xin giới thiệu Top hồ bơi sân thượng view đẹp ở Sài Gòn để bạn vừa có thể thư giãn, vừa thưởng thức khung cảnh thành phố từ trên cao.

Hotel De Arts Saigon

Hồ bơi vô cực ở lầu 24 của Hotel Des Arts mang đến cho bạn những trải nghiệm ngoạn mục khi trầm mình vào làn nước mát lạnh và nhìn ngắm quang cảnh tuyệt đẹp Sài Gòn hoa lệ.

Được thiết kế sang trọng, view siêu đẹp, đặc biệt bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao chính vì thế mà quán bar hồ bơi của khách sạn danh tiếng Hotel Des Art xứng đáng là một trong những hồ bơi sân thượng view đẹp ở Sài Gòn.

Hồ bơi vô cực Hotel Des Art
Hồ bơi vô cực Hotel Des Art

Địa chỉ: Lầu 24, Rooftop Hotel Des Arts Saigon, 76 - 78 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3

Liberty Central Saigon Riverside Hotel

Hồ bơi của Liberty Central Saigon Riverside nằm trên “nóc nhà” của khách sạn, đây là điểm đến hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác thư thái, ngâm mình trong hồ bơi xanh mát và ngắm nhìn toàn cảnh con sông Sài Gòn trải dài đầy thơ mộng.

Giá vé bơi: 335K/người lớn, 170K/trẻ em. 

Hồ bơi của Liberty Central Saigon Riverside
Hồ bơi của Liberty Central Saigon Riverside

Địa chỉ: 17 Tôn Đức Thắng, Quận 1

The Myst Đồng Khởi

Không gian nổi bật và cũng là không gian cao nhất của The Myst chính là khu vực hồ bơi và nhà hàng. 

Một trong những điểm nhấn thu hút nhiều du khách chính là hồ bơi được thiết kế bằng 99,000 viên gạch moziac Bát Tràng xanh biếc vô cùng tinh tế  tạo nên làn nước trong xanh, mát mắt cùng hai giường tắm nắng buông rèm nổi trên hồ vừa riêng tư, vừa là điểm sống ảo yêu thích của các cô nàng sành điệu.

Hồ bơi sân thượng The Myst
 Hồ bơi sân thượng The Myst

Địa chỉ: Số 6-8 Hồ Huân Nghiệp, phường Bến Nghé, Quận 1

> Top Khách Sạn Có Hồ Bơi Đẹp Ở Sài Gòn

A&EM Corner Saigon Hotel

Hồ bơi rooftop A&EM Corner Hotel được chia nhiều tầng theo độ sâu vừa tiện lại vừa đẹp dành riêng cho cả người lớn hay trẻ em cũng có thể nghỉ ngơi thư thái với tầm nhìn toàn cảnh thành phố.

Bể bơi tại A&EM Signature Hotel là một hồ bơi thân mật gần quầy bar bên hồ bơi, nước ở đây rất sạch, không khí trong lành và có những chiếc ghế tắm nắng để tận hưởng sự thoải mái.

Hồ bơi rooftop A&EM Corner Hotel
Hồ bơi rooftop A&EM Corner Hotel

Địa chỉ: Tầng 13 – Số 52-54 Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1.

Siverland Yen Hotel

Không gian tuy nhỏ và khá hạn hẹp nhưng hồ bơi sân thượng ở Silverland Yen Hotel xét về sự sanh chảnh, lung linh không kém gì những nơi khác. Ngoài view hồ bơi, bạn có thể thả mình bên làn nước mát trên hồ, lựa chọn thực đơn đồ ăn nhẹ và đồ uống đa dạng và tận hưởng khung cảnh ảo diệu của Sài Gòn.

Hồ bơi sân thượng ở Silverland Yen Hotel
Hồ bơi sân thượng ở Silverland Yen Hotel

Địa chỉ: Số 73 – 75 Thủ Khoa Huân, Quận 1.

Alagon d’Antique Hotel & Spa

Alagon d’Antique Hotel & Spa sở hữu gian hồ bơi vòm cung khá đẹp, xung quanh có nhiều cây xanh tạo nên khung cảnh cực kì hòa mình vào thiên nhiên. 

Hồ bơi Alagon d’Antique Hotel & Spa
Hồ bơi Alagon d’Antique Hotel & Spa

Địa chỉ: Số 289 – 291 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, Quận 1.

Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

BÌNH LUẬN

Post Top Ad

Your Ad Spot

Pages