Tin Mới

Post Top Ad

Your Ad Spot

16.9.19

Anna Spa | Hồ Bơi Sang Chảnh Được Giới Trẻ Sài Gòn Cực Thích

Anna Spa | Hồ bơi sang chảnh được giới trẻ Sài Gòn cực thích
Tọa lạc ngay tại trung tâm khu đô thị bậc nhất Phú Mỹ Hưng, bên cạnh Hồ Bán Nguyệt, Anna Spa nổi bật như một ngôi sao sáng.
Bạn sẽ cảm thấy thật thư giãn ngay từ những bước chân đầu tiên với thảm cỏ xanh, tiếng róc róc rách và nổi bậc nhất là hồ bơi nước tràn rất hiện đại tại nơi đây.
Anna Spa | Hồ bơi sang chảnh được giới trẻ Sài Gòn cực thích-1
Hồ bơi Anna Spa thuộc top hồ bơi chất lượng tại TP.HCM. Nằm kế bên lâu đài trắng Tajmasago, hướng mặt về Hồ Bán Nguyệt, hồ bơi tại Anna Spa là một nơi lí tưởng để bạn thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.
Hồ bơi có chiều dài 27m với những hàng ghế dài hướng ra bờ sông khiến người bơi có thể tận hưởng khung cảnh thơ mộng này và hòa mình với thiên nhiên, có những phút giây sảng khoái.
Ưu điểm đặc biệt nhất ở hồ bơi này là làn nước trong xanh và sạch tuyệt đối. Không gian nơi đây bình yên đến có thể làm bạn quên đi những ưu phiền, gột rửa đi mọi mỏi mệt, cứ thế mà tha hồ tắm nắng, và tha hồ vùng vẫy cùng làn nước xanh mát lành.
Package bơi với giá vé chỉ 100k ngày thường và 120k ngày cuối tuần bao gồm Bơi, ngâm hồ sục Jacuzzi, Xông hơi, khăn tắm, Locker đựng đồ, và cả sữa tắm dầu gội được sử dụng toàn bộ sản phẩm cao cấp của Pháp L’Occitane. Quả là quá tuyệt phải không nào?
Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Anna Spa để cùng tận hưởng những thư giãn bên cạnh bạn bè và những người thân yêu các bạn nhỉ!
Anna Spa | Hồ bơi sang chảnh được giới trẻ Sài Gòn cực thích-2
Hồ bơi Anna Spa

Summer Promotion

Khi đăng ký học bơi tại Anna Spa, bạn sẽ nhận ngay 5 vé bơi miễn phí. Khi đăng ký tập gym sẽ được huấn luyện viên chỉ dẫn hoàn toàn miễn phí tại phòng gym cao cấp
Để biết thêm thong tin chi tiết xin vui lòng liện hệ: Anna Sanctuary Wellness Spa
Số 4, Phan Văn Chương, phường Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TPHCM
(08) 54 102 102 hoặc Hotliine 0902 468 881.

Không có nhận xét nào:

BÌNH LUẬN

Post Top Ad

Your Ad Spot

Pages