Tin Mới

Post Top Ad

Your Ad Spot

16.6.20

Các Hồ Bơi Sang, Sạch ở Sài Gòn

Mùa hè đến cũng là lúc “cả thế giới” tràn tới hồ bơi. Tuy nhiên, để tìm được một hồ bơi sang, sạch ở Sài Gòn thì không phải là chuyện dễ. Dưới đây là các review từ Nhật Ký Rong Chơi.

Hồ bơi Khách sạn Mường Thanh – Quận 1

Nằn ở lầu 11 của Khách sạn Mường Thanh, hồ bơi giúp bạn có những giây phút thư giãn khi ngắm cảnh thành phố Sài Gòn sôi động từ trên cao. Đồng thời, hồ bơi trong khách sạn Mường Thanh cũng là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô gái, vừa bơi lội giữ vóc dáng, vừa bảo vệ làn da khỏi nắng nóng.
Hồ bơi hiện đang được quản lý bởi team Sun Swimming, ngoài việc mở cửa cho khách đến bơi thì ở đây còn có dịch vụ dạy bơi (người lớn và trẻ em) tại hồ hoặc dạy tại bể bơi do khách hàng chỉ định. Đội ngũ Huấn luyện viên của Sun Swimming khá trẻ và đều là những người đã từng thi đấu và có chứng chỉ đào tạo bơi.
  • Địa chỉ: Lầu 11, Khách sạn Mường Thanh, Số 8A Mạc Đĩnh Chi, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 20:00
  • Vé bơi: 120.000đ/người/ngày – bơi thoải mái, không giới hạn.
Hồ bơi Khách sạn Mường Thanh có view trung tâm thành phố tuyệt đẹp

Hồ bơi Estella – Quận 2

Hồ bơi nằm trong khuôn viên của chung cư Estella ở quận 2. Do vậy, hồ bơi rất được chú trọng về cơ sở vật chất cũng như những dịch vụ.
Hồ bơi Estella đẹp, rộng và thoáng do nằm ngoài trời. Hồ không chia làn bơi, thích hợp để thư giãn nhẹ nhàng dành cho cư dân và khách đến bơi ở đây. Tại đây cùng có dịch vụ dạy bơi bởi các giáo viên chuyên nghiệp.
  • Địa chỉ: Xa Lộ Hà Nội, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: Cả ngày
  • Giá vé: 50.000đ/người lớn, 45.000đ/trẻ em
Ngoài dịch vụ bơi lội thì tại chung cư Estella còn có những dịch vụ khác như phòng gym, khu vực ăn uống, phòng xông hơi, massages.
Hồ bơi Estella thích hợp để bơi và "sống ảo"

Hồ bơi Maia – Quận 7

Là một trong số ít hồ bơi nước mặn tại Sài Gòn, Maia sở hữu không gian vô cùng “biển cả” với hàng dừa xanh mát mắt, làn nước xanh ngát, trong veo có thể nhìn được đáy cát trắng. Hồ bơi là một phần của MAIA Club - khu phức hợp cao cấp nằm trong sân golf Nam Sài Gòn.
Ngoài khu vực hồ bơi nước mặn thì tại đây còn có cả khu vui chơi dành cho trẻ em, có bán và cho thuê cả đồ bơi, khu vui chơi giải trí cực rộng và có cả khu ẩm thực dành cho các bạn sau những giờ bơi mệt mỏi. Hồ bơi cho khách được đem đồ ăn/nước uống vào nhưng phải đàm bảo là vệ sinh gọn gàng trước khi về.
  • Địa chỉ: Hồ Bơi Maia, số 19 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 6:00 – 20:00 hàng ngày.
  • Giá vé: 100.000đ/người lớn; 70.000đ/trẻ em (dưới 1m3)
Maia là hồ bơi nước mặn, thu hút khách gia đình

Hồ bơi Anna Spa – Quận 7

Hồ bơi Anna Spa nằm giữa thảm cỏ xanh, kế bên lâu đài trắng Tajmasago, hướng mặt về Hồ Bán Nguyệt ở quận 7. Hồ bơi có chiều dài 27m với những hàng ghế dài hướng ra bờ sông. Hồ có làn nước trong xanh và rất sạch. Vì là dịch vụ nằm trong spa nên không gian và chất lượng của hồ rất được đầu tư và chú trọng.
Tại đây có dịch vụ dạy bơi với các huấn luyện viên được lựa chọn khắt khe, có thể lực và tinh thần tốt nhất. Tuy nhiên, cũng vì thế mà chi phí học bơi ở đây khá cao.
  • Địa chỉ: Số 4 Phan Văn Chương, Quận 7, TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 21:00
  • Giá vé: 129.000đ ++/người
Hồ bơi Anna Spa có view thơ mộng

Hồ bơi Ánh Viên – Quận 9

Hồ bơi Ánh Viên nằm tại khu chung cư The Art, quận 9, được đánh giá là một trong những hồ bơi rộng nhất tại TP.HCM hiện nay. 
Hồ dài 70m và có diện tích 1.800m2, ngoài việc là tiện ích dành cho cư dân của chung cư thì hồ cũng đón khách bên ngoài vào bơi. Hồ được xây dựng ngoài trời và có mái che rất thoáng mát và phù hợp với những ai muốn đến đây để vui chơi hoặc giải trí.
Khuôn viên hồ được chia làm 3 khu vực: Hồ trẻ em có chiều sâu 1.4 mét, Hồ người lớn có chiều sâu 1.6 mét, Hồ chuyên nghiệp có chiều sâu 2 mét (và dài 50 mét – theo chuẩn Olympic).
Hồ bơi Ánh Viên cũng có dạy bơi với chất lượng khá tốt và huấn luyện viên thường là những người từng thi đấu chuyên nghiệp cho đội tuyển quốc gia và những giảng viên nổi tiếng của các trường ĐH trên toàn quốc.
  • Địa chỉ: Khu chung cư The Art, Phước Long B, Quận 9, TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 06h00 - 21h00 từ thứ Hai đến Chủ Nhật.
  • Vé bơi: 50.000đ/người lớn; 40.000đ/trẻ em
Hồ bơi được đặt tên theo VĐV Ánh Viên

Hồ bơi Charmington La Pointe Cao Thắng – Quận 10

Toạ lạc ở tầng 8 Chung cư Charmington ở Cao Thắng, Hồ bơi Charmington La Pointe có view khá đẹp khi nhìn thẳng sang Vạn Hạnh Mall và các khu vực quận 10.
Tại đây có hồ dành cho trẻ em với độ sâu 0.8 mét, hồ dành cho người lớn có độ sâu 1.35 mét, rất an toàn ngay cả với những ai chưa biết bơi. Hồ có khu vực cà phê và ghế thư giãn để bạn nghỉ ngơi thoải mái sau khi bơi. Điểm cộng của hồ là sạch, ít mùi clo nên không gây kích ứng đến mắt và da. Hồ cũng có nhà tắm (với đầy đủ sữa tắm, dầu gội) và tủ locker để giữ đồ cho khách đến bơi sau giờ làm việc. Điểm trừ là hồ dài nhưng khá nhỏ, chỉ khoảng 2 làn bơi nên nếu đông người sẽ dễ xảy ra tình trang “kẹt xe”.
Hồ bơi cũng có dịch vụ dạy bơi dành cho người lớn và trẻ em với đội ngũ huấn luyện viên trẻ, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.
  • Địa chỉ: Tầng 08, chung cư Charmington, 181 Cao Thắng, phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 06h30 -11h30 và 14h00 - 20h00 từ thứ Ba đến Chủ Nhật.
  • Vé bơi: 65.000đ/người lớn.
Hồ bơi Charminton tương đối nhỏ
Bơi lội là môn thể thao không những giúp chúng ta có cơ thể khỏe mạnh, săn chắc mà còn giúp thúc đẩy quá trình giảm cân, giúp giảm cân nhanh và hiệu quả. Hơn hết các bài tập bơi còn giúp hình thành cơ bắp và tăng sự trao đổi chất, đào thải chất độc ra khỏi cơ thể. Chúc các bạn có những giờ bơi lội sảng khoái trong mùa hè này với các hồ bơi sang, sạch ở Sài Gòn.

Không có nhận xét nào:

BÌNH LUẬN

Post Top Ad

Your Ad Spot

Pages