Tin Mới

Post Top Ad

Your Ad Spot

15.9.19

Oromia Coffe & Lounge - Quán Cà Phê Xanh Mát Giữa Lòng Sài Gòn

Oromia Coffe & Lounge - Quán cà phê xanh mát giữa lòng Sài Gòn
Quán Oromia Coffee chắc hẳn cũng không xa lạ với nhiều bạn trẻ. Quán cũng trong hẻm nhỏ trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa vì trong hẻm nên không gian tách biệt với ồn ào vội vã của Sài Gòn.

Oromia Coffe & Lounge - Quán cà phê xanh mát giữa lòng Sài Gòn

"Oromia Coffee & Lounge nằm trong con ngõ lớn trên trục đường huyết mạch của TpHCM. Quán có không gian thoáng đãng và đẹp mắt. Đồ ăn thức uống ngon lành phục vụ cả bữa sáng trưa và tối cùng các phần ăn nhẹ."
Oromia Coffe & Lounge - Quán cà phê xanh mát giữa lòng Sài Gòn-1
Ảnh: Instagram_julia...nguyen.
Khi bước vào quán sẽ rất ấn tượng bởi không gian phía trước xanh mát, bên dưới lại có hồ cá Koi bơi lội. Đi sâu vào lại là những không gian khác nhau được trang trí bắt mắt vô cùng.
Quán có rất nhiều góc để chụp ảnh thật đẹp cùng với đồ ăn thức uống được bố trí đẹp mắt. Đây được xem là 1 trong những quán được review tích cực về nhiều thứ.
Nếu đã muốn xem review những quán cà phê ngon Sài Gòn và tìm được Oromia Coffee bạn hãy ghé thử ngay.
Dưới sự sắp đặt khéo léo của chủ nhà hàng, Oromia coffee giống như một khu vườn bí mật. Mỗi góc nhỏ của quán đều được trang trí, bày biện khéo léo với rất nhiều cây xanh, từ những cây cảnh lớn cho tới những chậu nhỏ như xương rồng.
Oromia Coffe & Lounge - Quán cà phê xanh mát giữa lòng Sài Gòn-2
Với menu đa dạng bao gồm cả đồ ăn và thức uống, giá giao động khoảng từ 100.000 đồng cho 2 người, bạn có thể lựa chọn mojito, matcha, soda… 
Địa chỉ: 193A/D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3
Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30
Giá: 36.000đ – 150.000đ
Nội dung: Sưu Tầm

Không có nhận xét nào:

BÌNH LUẬN

Post Top Ad

Your Ad Spot

Pages