Tin Mới

Post Top Ad

Your Ad Spot

23.12.20

Những Địa Điểm Du Lịch Lãng Mạn Cho Cặp Đôi

Các cặp đôi sẽ yêu thích những địa điểm du lịch lãng mạn, có không gian riêng và thích hợp để hâm nóng tình cảm. Bạn và người ấy không cần phải đi đâu xa bởi ngay tại Việt Nam cũng có những địa điểm du lịch lãng mạn cho cặp đôi.

Hãy cùng Nhật Ký Rong Chơi điểm lại các địa điểm du lịch ngọt ngào này nhé.

Xem thêm:

Sapa

Sapa là nơi khá lý tưởng trong những địa điểm du lịch lãng mạn cho cặp đôi. Nằm lẩn khuất trong sương mù, khí hậu mát mẻ (và lạnh giá khi đông về), không gian thoáng đãng biến Sapa trở thành điểm đến tuyệt vời để các cặp đôi hâm nóng tình cảm. Bạn và người yêu có thể năm tay đi dạo, ngắm cảnh, thưởng thức các món ăn bản địa, hóa thân thành những chàng trai, cô gái vùng cao trong phiên chợ tình hoặc cùng nhau check-in trên đỉnh Fansipan mờ sương. Nghe thật thú vị đúng không nào.

Ngoài ra, Sapa còn sở hữu một nền văn hóa bản địa đặc sắc và nhiều phong cảnh tuyệt sắc. Hai bạn có thể ngắm nhìn ruộng bậc thang nở rộng vàng ươm vào mua thu, hay thức sớm săn mây, ngắm nhìn cả thị trấn chìm trong đám mây trôi lơ lửng. Và còn rất nhiều điều thú vị nữa đang đợi bạn và người ấy đến khám phá. 

Vịnh Hạ Long

Nằm tại tỉnh Quảng Ninh, Vịnh Hạ Long cũng là một trong những địa điểm du lịch lãng mạn cho cặp đôi. Vịnh có gần 1600 hòn đảo lớn nhỏ tạo nên vẻ đẹp tuyệt vời hiếm có được công nhận là kỳ quan thiên nhiên. Để khám phá vẻ đẹp của nơi đây, bạn và người ấy có thể đặt tour địa phương để ghé thăm những hòn núi, hang động giữa biển và cùng nhau và hít thở không khí trong lành của buổi sáng.

Vịnh Hạ Long nổi tiếng với làn nước biển trong xanh cùng với những con sóng dạt dào. Ngoài ra, vịnh còn sở hữu những hang động nổi tiếng như động Thiên Cung, động Dầu Gò.

Hà Nội

Không có gì ngạc nhiên khi Hà Nội cũng là một trong những địa điểm du lịch lãng mạn cho cặp đôi . Là thủ đô ngàn năm văn hiến, Hà Nội có rất nhiều địa danh du lịch nổi tiếng dành cho các cặp đôi như Hẹn hò dưới hoàng hôn Hồ Tây, dạo bước trên đường Phan Đình Phùng, Thanh Niên và Kim Mã hay hòa mình trong không gian cổ kính của phố cổ.

Khi bạn có kế hoạc du lịch Hà Nội, hãy chọn đến đây vào mùa thu. Bởi vì, mùa thu Hà Nội là một trong 9 địa điểm du lịch lãng mạn nhất dành cho các cặp đôi hấp dẫn hàng triệu du khách mỗi năm.

Thành phố Huế mộng mơ

Huế là một nơi nhất định phải đi nếu hai bạn là những người yêu sự lãng mạn. Huế nổi tiếng và được yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, thanh lịch của con người và phong cảnh nơi đây.

Đến Huế, bạn và người ấy nhất định phải ghé thăm các địa danh: Chùa Thiên Mụ, Núi Ngự Bình, Cầu Tràng Tiền hoặc thưởng thức Huế của đôi ta theo một trải nghiệm riêng nhé.

Phố cổ Hội An

Trong những năm gần đây, Hội An được nhiều cặp đôi lựa chọn là địa điểm du lịch lãng mạn cho cặp đôi từ khi yêu đến khi cưới. Tại Hội An, hai bạn sẽ được khám phá những khung cảnh thơ mộng cổ điển và nền văn hóa thú vị. 

Hai bạn sẽ bị cuốn hút ngay lập tức bởi lối kiến trúc cổ của các khu nhà, những con phố vắng và thưởng thức những món ăn ngon tuyệt vời. Ngoài ra, bạn và người ấy còn có thể thả mình vào làn nước mát lạnh của biển Cửa Đại. 

Mũi Né

Mũi Né là  bãi biển đẹp với diện tích lớn nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết 22km. Nơi này đang trở thành một địa điểm du lịch hấp dẫn với đồi cát trắng và hàng cọ thẳng tắp trải dọc theo đường bờ biển. Đây chính là lí do mà Mũi Né trở thành nơi đáng ghé thăm dành cho các cặp đôi.

Để dạo chơi tại Mũi Né, hai bạn có thể thuê xe máy để chạy dọc cung đường giữa những đồi cát trắng hoặc thả bước trên những bãi biển để ngắm hoàng hôn hoặc bình minh nhé.

Đà Lạt - Thành Phố Tình Yêu

Nhắc đến những địa điểm du lịch lãng mạn cho cặp đôi thì không thể bỏ qua Đà Lạt. Nếu hai bạn chọn Đà Lạt làm nơi hẹn hò hâm nóng tình cảm thì chắc chắn thành phố ngàn hoa sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Không chỉ nổi tiếng về sự lãng mạn với rất nhiều loài hoa, Đà Lạt còn sở hữu một "lifestyle" rất khác biệt, vừa trầm lắng, vừa ấm áp lại vừa phóng khoáng đến lạ lùng.

Không gian trải dài của Tây Nguyên kết hợp với không khí lãng mạn cùng những phong cảnh thu hút lòng người, Đà Lạt chắc chắn sẽ làm cho tình cảm của hai bạn nồng nàn hơn. 

Côn Đảo

Côn Đảo là một thị trấn nhỏ nằm ngoài biển khơi thuộc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Trong những năm gần đây, Côn Đảo đang trở thành một địa điểm du lịch thu hút của du khách trong và ngoài nước. Vẻ đẹp của thiên nhiên cùng những câu chuyện kì lạ tại hòn đảo cũng sẽ làm cho chuyến du lịch của hai bạn thú vị hơn.

Côn Đảo được liệt kê trong danh sách 12 địa điểm du lịch yên bình nhất với bờ biển đẹp và yên tĩnh. Điều này sẽ giúp hai bạn có những khoảng khắc bên cạnh nhau mà không sợ bị người khác làm phiền. Sau khi ngắm nhìn cảnh biển, hai bạn có thể cùng nhau đi dạo trên đảo để thưởng thức những món ăn địa phương ngon miệng như đặc sản Ốc Vú Nàng, tôm hùm đỏ hay cua biển. 

Phú Quốc

Địa điểm cuối cùng trong danh sách những địa điểm du lịch lãng mạn cho cặp đôi là Phú Quốc - Viên ngọc trai giữa lòng đại đương, được thiên nhiên ưu ái với những rặng núi dài đẹp, bờ biển dài cát trắng.

Phú Quốc phù hợp với tất cả du khách đến từ mọi miền với nhiều khu du lịch nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí đặc sắc. Hiện nay, đã có các chuyến bay tới Phú Quốc được khai thác. 

Hy vọng với danh sách này, bạn và người ấy có thể cùng tay trong tay đi du lịch hâm nóng tình cảm đôi lứa nhé!

Không có nhận xét nào:

BÌNH LUẬN

Post Top Ad

Your Ad Spot

Pages