Tin Mới

Post Top Ad

Your Ad Spot

19.9.19

Những Điểm Đến Không Thể Bỏ Lỡ Ở Berlin

Là thành phố có lịch sử lâu đời, Berlin sẽ giúp bạn có khoảng thời gian đáng nhớ trong chuyến du lịch đến nước Đức xinh đẹp. Tại Berlin, có những điểm đến không thể bỏ lỡ và hoàn toàn miễn phí.
Cổng Brandenburg tại thành phố Berlin

Đi bộ để khám phá thành phố

Được coi là một trong những thành phố thú vị nhất thế giới, bạn không bao giờ phải lo lắng đến việc không có nơi nào để đi ở Berlin. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể trở thành hướng dẫn viên du lịch cho hành trình của chính mình. Thành phố nổi tiếng với những di tích như Đài tưởng niệm Holocaust, Cổng Brandenburg, Reichstag, Trạm kiểm soát Charlie, khu mua sắm Alexanderplatz.
Đi bộ trong thành phố là trải nghiệm nên thử tại đây
Berlin nổi tiếng với bia và xúc xích Đức, vì vậy bạn cũng đừng bỏ qua cuộc sống về đêm đầy sôi động của thành phố nhé.

Đi bộ dọc theo Tường Trưng bày Phía đông

Tường Trưng bày Phía đông (The East Side Gallery) từng là một phần của Bức tường Berlin nổi tiếng. Ngày nay, khu vực này được tổ chức thành không gian trưng bày ngoài trời dài 1.3km. Bức tranh trên tường mô tả sự biến đổi, thăng trầm của nước Đức và cả châu Âu sau Thế chiến thứ hai. Bức tranh được vẽ bởi 118 nghệ sĩ đến từ 21 quốc gia trên thế giới.
Nơi đây đón tiếp khoảng 3 triệu khách du lịch mỗi năm.
Một góc rất nhỏ của Tường Trưng bày phía Đông Berlin

Ghé thăm Đảo Bảo tàng

Đảo Bảo tàng nằm trên sông Spree ở trung tâm thành phố cũng là nơi bạn nên đến tại Berlin. Sở dĩ có tên này là bởi trên đảo có đến 5 bảo tàng và lưu giữ nhiều hiện vật văn hóa, khoa học quan trọng của Đức và châu Âu.
5 bảo tàng trên đảo gồm có Pergamonmuseum (Pergamon Museum), Bode-Museum, Neues Museum (New Museum), Alte Nationalgalerie (Old National Gallery) và Altes Museum (Old Museum).
Bode-Museum tại Đảo Bảo tàng
Một số bảo tàng miễn vé cho một số đối tượng nhất định. Bạn nên kiểm tra website Visit Berlin để có thêm thông tin nhé.
Trong trường hợp bạn không được miễn vé vào bảo tàng thì đừng lo bởi bạn vẫn có thể thưởng thức không gian tại Đảo Bảo tàng với những tòa nhà có kiến trúc mang đặc trưng của Đức.

Đến Tiergarten

Tiergarten là công viên của thành phố Berlin. Người Berlin nói về Tiergarten cũng giống như người New York nói về Central Park vậy. Đây là công viên trong thành phố lớn thứ hai tại Đức với diện tích gần 210 hecta.
Tiergarten từng là bãi săn hoàng gia. Giờ đây, công viên là nơi để người dân Berlin chạy bộ, đi xe đạp, chơi ván trượt hoặc đơn giản là đi dã ngoại ở không gian ngoài trời.
Không gian xanh của công viên Tiergarten
Nhiều người vẫn nghĩ đi du lịch, đặc biệt là đến các thành phố ở châu Âu như Berlin, thì sẽ tốn tiền. Thực tế là nếu chịu khó tìm hiểu, bạn vẫn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ với những thành phố có lịch sử lâu đời và văn hóa đặc sắc mà không tốn kém quá nhiều. 
Nhật Ký Rong Chơi chúc bạn sẽ có một chuyến đi thật vui và ấn tượng tại Berlin.

Không có nhận xét nào:

BÌNH LUẬN

Post Top Ad

Your Ad Spot

Pages