Tin Mới

Post Top Ad

Your Ad Spot

18.9.19

Những Điểm Đến Miễn Phí Khi Du Lịch Singapore

Singapore là một quốc gia nhỏ bé nhưng lại có rất nhiều thứ để khám phá. Vì vậy, đây là nơi hoàn hảo để bạn hiểu hơn về đất nước này ngay trong lần đầu ghé thăm. Du lịch Singapore khá tốn kém nhưng chỉ cần lên kế hoạch kỹ một chút bạn vẫn có thể cân đối ngân sách của mình. 
Và đây là những điểm đến miễn phí khi du lịch Singapore mà Nhật Ký Rong Chơi muốn gửi đến bạn.
Singapore vẫn có những điểm đến miễn phí hấp dẫn

Điểm đến đầu tiên: Gardens by the Bay

Có thể nói, Gardens by the Bay là khu vườn nổi tiếng nhất Singapore với những siêu cây (super tree) khổng lồ được thắp sáng lộng lẫy vào ban đêm. Bạn có thể dạo bước trên lối đi cạnh hồ nước hoặc ngồi nghỉ chân dưới những tán cây cổ thụ và tận hưởng không khí trong lành giữa đô thị hiện đại bậc nhất Đông Nam Á. 
Các super tree lộng lẫy tại Gardens by the Bay
Và nếu đã đến Gardens by the Bay, bạn đừng quên ở lại đến 19:45 với chương trình biểu diễn âm nhạc và ánh sáng Garden Rhapsody ở khuôn viên super tree nhé.

Điểm đến thứ hai: Đi bộ tại Southern Ridges

Nếu bạn là người thích vận động thì đi bộ tại Southern Ridges là lựa chọn không tồi. Southern Ridges có chiều dài 10km, xuyên qua một số ngọn đồi và khu vườn nổi tiếng như Công viên Mount Faber, Công viên Đồi Telok Blangah, Công viên HortPark, Công viên Kent Ridge, Khu bảo tồn thiên nhiên Labrador và cầu Henderson Waves - cầu đi bộ cao nhất Singapore với chiều cao 36 mét.
Cầu Henderson Waves nhìn như những dải sóng

Điểm đến thứ ba: Đến thăm bảo tàng

Bảo tàng là một phần không thể thiếu của Singapore. Tuy nhiên tin không vui lắm là hầu hết các bảo tàng đều thu phí vào cửa. Vì vậy nếu bạn muốn hiểu hơn về Singapore mà không mất phí thì hãy ghé thăm Bảo tàng Đại học Quốc gia Singapore. Nơi đây có các hiện vật, tài liệu về nghệ thuật, văn hóa và khảo cổ học của Đảo quốc Sư tử. Ngoài ra bảo tàng còn thường xuyên tổ chức các buổi triển lãm quy mô vừa và nhỏ. Bạn có thể tìm hiểu trước thông tin trên website của bảo tàng nhé.

Xem thêm:

Điểm đến thứ tư: Khu bảo tồn Thiên nhiên Bukit Timah

Bạn sẽ ngạc nhiên khi đến với Khu bảo tồn Thiên nhiên Bukit Timah. Không nhiều người nghĩ rằng ở một đất nước nhỏ như Singapore lại có một khu bảo tồn thiên nhiên rộng đến 163 hecta. 
Không gian xanh ngát, trong lành tại Bukit Timah Nature
Tại đây, bạn có thể đi bộ (hoặc thuê xe đạp) trên các lối mòn trong rừng, hiểu thêm về hệ sinh thái với đầy đủ thông tin hề hệ động - thực vật trong hệ đa dạng sinh học tự nhiên như khỉ đuôi dài và rất nhiều chủng loại chim.

Điểm đến thứ năm: JEWEL Changi Singapore

Đây là khu phức hợp du lịch, mua sắm vừa được đưa vào hoạt động tháng 4/2019 tại nhà ga số 4 sân bay Changi. Và như mọi khu phức hợp khác của Singapore, hầu hết các dịch vụ du lịch, giải trí tại đây đều tốn phí. Số miễn phí còn lại không nhiều nhưng đủ ấn tượng để bạn ghé qua như:
- Thác nước HSBC Water Vortex tuyệt đẹp từ trần kính xuống tận tầng hầm
- Khu rừng nhiệt đới trong nhà Shiseido Forest Valley
- Khu sân chơi trẻ em và nghệ thuật Crystal Clouds
Thác nước HSBC Water Vortex tại T4 Changi

Điểm đến thứ sáu: Dạo quanh những khu phố 

Tại Singapore, người dân sống theo các khu dân cư với đặc trưng dân tộc của họ. Chính vì thế mà tại các khu này, bạn sẽ đươc chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc đặc trưng và đầy màu sắc văn hóa. Bạn có thể dạo bước qua khu Chinatown, Little India, Haji Lane, Joo Chiat, Bugis...để vừa khám phá văn hóa, đời sống, vừa có những tấm hình đẹp để "sống ảo" và vừa để mua sắm banh nóc nhé.
Một góc phố Chinatown về đêm

Điểm đến cuối cùng: Tham gia những lễ hội vui vẻ

Singapore có nhiều lễ hội trải dài suốt cả năm và hầu hết đều miễn phí. Từ Lễ hội Hài hước và Lễ hội Nghệ thuật Quốc tế đến Lễ hội Thuyền Rồng và Lễ hội Di sản Văn hoá Singapore. 
Lễ hội mừng Tết Nguyên đán tại Chinatown
Mỗi tháng sẽ có một lễ hội nào đó được diễn ra và bạn có thể tìm hiểu trước bằng cách truy cập vào visitsingapore.com

Không có nhận xét nào:

BÌNH LUẬN

Post Top Ad

Your Ad Spot

Pages